• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

Vào ngày 04/11, Hành Trình Doanh Nghiệp Việt cùng các thành viên trong CLB Nữ doanh nhân Gò Vấp, các thành viên trong hội doanh nghiệp Gò Vấp có buổi tham quan CTY TNHH Hoàng Linh Biotech, tọa lạc gần trường Đại học mở Tp.HCM.

Buổi sáng chúng tôi được Chị Vân - Tổng giám đốc Hoàng Linh Biotech tiếp đón nồng hậu, chị đã chia sẽ về tâm trong nghề, những duyên liên quan đến thực phẩm xanh và đến việc đang hỗ trợ các em sinh viên trong cả nước khởi nghiệp, nếu các em đam mê với nghiên cứu vi sinh ... chị sẵn sàng chia sẽ và hỗ trợ.

Đoàn tham quan được chị dẫn đi thực tế từ phòng thí nghiệm, phòng nuôi trồng, khâu chế biến, phế phẩm đến thành phẩm, đóng gói ... cảm xúc quá tuyệt vời của chị đã lan tỏa cho chúng tôi, bởi tất cả quy trình này đã và đang có mặt tại Tp. HCM. Cũng trong khuôn viên trường, chúng tôi ghé thăm showroom, được chị chia sẽ về 20 chủng loại sản phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo, một loại dược liệu quý.

Quý mếm bởi tấm lòng nhân ái, sẵn sàng chung tay hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp, Hành Trình Doanh Nghiệp Việt đã ngõ lời đồng hành cùng chị với các bạn trẻ khởi nghiệp trong các công việc tư vấn thành lập doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu, xây dựng bộ máy ban đầu cho các em. Chị Vân đã rất vui, tay bắt mặt mừng, hứa hẹn khi các bạn cần là chị sẽ chuyển qua cho các em.

Sự nhiệt tình của chị Vân không dừng ở những trải nghiệm về quy trình sản xuất, về cội nguồn mà còn khiến chúng tôi bất ngờ, đó là buổi trưa thân mật tại nhà chị, vừa thưởng thức những món ăn từ đông trùng hạ thảo. Cảm ơn chị rất nhiều, chúc chị luôn sức khỏe và thành công hơn nữa để truyền lửa cho các em, các bạn trẻ khởi nghiệp.

Một số hình ảnh kỳ niệm lưu lại ngày 04/11/2020:

social